Học nối mi có khó không? Học bao lâu ra nghề?


Nối mi nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh trước khi bước vào cổng trường Đại học. Nhiều bạn chọn lựa học nối mi để nhanh ra nghề kiếm tiền và yêu thích công việc tự do. Vậy, học nối mi có khó không, học bao lâu ra nghề,… sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Học nối mi có khó không?

Học nối mi khó. Nối mi là một trong những ngành nghề liên quan đến làm đẹp yêu cầu nhiều yếu tố. Bạn cần kiên nhẫn, khéo léo và có gu thì mới có thể làm được nghề này. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn dễ dàng bỏ cuộc vì cho rằng mình không kiên nhẫn, vụng về.

Tất cả đều sẽ được rèn luyện chỉ cần bạn quyết tâm. Nếu đúng sở trường, bạn sẽ học nhanh hơn, tốt nghiệp sớm hơn. Nếu không đúng sở trường, bạn cần nỗ lực gấp đôi người ta, thậm chí là gấp ba, gấp bốn lần.

Học nối mi gây khó cho học viên
Học nối mi gây khó cho học viên

Những yêu cầu cần có khi học nghề nối mi

Như đã chia sẻ, việc trở thành một chuyên viên nối mi chuyên nghiệp không hề dễ dàng. Bạn cần có những yêu cầu dưới đây để học nghề nối mi:

  • Để nối mi, bạn cần cẩn thận và chắc tay. Vì khi bạn run, mi sẽ không dính chính xác vào vị trí bạn muốn.
  • Nắm chắc kiến thức và phân biệt được những kiểu nối mi khác nhau như nối mi classic, Katun, mắt mèo, sole,… Mỗi kiểu mắt sẽ phù hợp với từng kiểu nối mi khác nhau. Cũng chính lý do này mà một trong những yêu cầu để học tốt nghề nối mi chính là có gu. Bằng việc phân biệt được, bạn mới có thể tư vấn phù hợp với khuôn mặt từng khách hàng.
Phân biệt được các kiểu nối mi khác nhau
Phân biệt được các kiểu nối mi khác nhau
  • Kiên nhẫn khi nối mi cho khách hàng: Nối mi là một ngành nghề đòi hỏi sự kiện nhẫn. Vì để hoàn thiện một bộ mi nối cần tốn nhiều giờ đồng hồ. Trong suốt nhiều tiếng đồng hồ nối mi cho khách hàng, chuyên viên có thể gặp nhiều chuyện khiến cảm xúc lẫn lộn. Tuy nhiên, bạn cần phải giữ được sự bình tĩnh, cái đầu lạnh để tiếp tục hoàn thiện bộ mi tốt nhất có thể.
  • Vệ sinh sạch sẽ dụng cụ nối mi, tay chuyên viên: Mi là một phần quan trọng của đôi mắt. Do vậy, bạn cần đảm bảo dụng cụ nối mi, đôi tay tác động trực tiếp lên mắt phải sạch sẽ. Đối với dụng cụ, bạn cần tiệt trùng bằng máy chuyên dụng, rửa sạch tay với xà phòng.
Cần vệ sinh sạch sẽ dụng cụ nối mi trước khi làm
Cần vệ sinh sạch sẽ dụng cụ nối mi trước khi làm

Học nối mi bao lâu ra nghề?

Bên cạnh học nối mi có khó không, thì thời gian khóa học cũng được nhiều quan tâm. Thông thường với khóa cơ bản, bạn sẽ cần học từ 1 tháng đến 1 tháng rưỡi để hoàn thiện. Với khóa chuyên nghiệp, thời gian cần dài hơn, dao động từ 3 tháng đến 6 tháng. Thời gian học nối mi bao lâu ra nghề sẽ phụ thuộc vào gói cơ bản hay chuyên nghiệp.

Địa chỉ học nghề nối mi uy tín chất lượng

Để trở thành một nhân viên nối mi chuyên nghiệp, bạn cần lựa chọn một địa chỉ học nghề nối mi uy tín và chất lượng. Một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay bạn có thể lựa chọn chính là Seoul Academy. Nơi đây hội tụ nhiều yếu tố xứng đáng để bạn đặt niềm tin:

  • Đội ngũ giảng viên giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bằng cấp quốc tế, nhiệt tình.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tối ưu và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do vậy, học viên có cơ hội tiếp cận với máy móc tiên tiến nhất hiện nay.
  • Tài liệu giảng dạy được cập nhật thường xuyên qua mỗi khóa học. Kết hợp học ký thuyết và thực hành giúp học viên nâng cao tay nghề.
  • Học phí phải chăng. Đặc biệt với những hoàn cảnh khó khăn, nghèo vượt khó, học viên có cơ hội nhận được học bổng ưu đãi.
  • Tạo điều kiện tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp: Với những học viên có thành tích xuất sắc có cơ hội ở lại làm việc tại Seoul Center. Với tấm bằng tốt nghiệp của Seoul Academy, bạn có thể tự tin làm việc tại bất kỳ spa nào trên toàn quốc.
  • Giao lưu mở rộng mối quan hệ: Học viên tại Seoul Academy có cơ hội giao lưu với học viên, giảng viên của những chi nhánh khác trên cả nước nhằm mở mang mối quan hệ, kinh nghiêm và kiến thức lẫn nhau.
Seoul Academy là địa chỉ học nối mi uy tín chuyên nghiệp hiện nay trên toàn quốc
Seoul Academy là địa chỉ học nối mi uy tín chuyên nghiệp hiện nay trên toàn quốc

 

Học nối mi có khó không đã được giải đáp với bài viết trên. Sự thực học nối mi không hề dễ dàng. Để trở thành nhân viên nối mi giỏi, bạn cần có nhiều yếu tố như kiên trì, phân biệt được những kiểu nối mi khác nhau,… Tuy nhiên, trái ngọt nếu bạn thành công rất ngọt, mức lương hấp dẫn tại các spa trên cả nước.

>>> Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Mời đánh giá

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận