Top 10 đơn vị cung cấp khóa học nối mi tại Cần Thơ tốt nhất


Hiện nay, tham gia khóa học nối mi tại Cần Thơ đang là nhu cầu cấp thiết của nhiều người. Bởi số lượng thợ thẩm mỹ chuyên nghiệp tại khu vực này đang không đủ để đáp ứng người muốn làm đẹp. Tuy nhiên, chọn học ở đâu để mang đến cho bạn hiệu quả tốt nhất? Top 10 đơn vị cung cấp khóa đào tạo được giới thiệu sau đây sẽ hỗ trợ bạn.

1. Khóa học nối mi tại Cần Thơ của Seoul Academy

Seoul Academy là một trong những trung tâm đào tạo nghề làm đẹp lớn nhất cả nước. Các khóa học tại đơn vị đều được nhiều người chú ý và ghi danh, đặc biệt là khóa nối mi chuyên nghiệp. Với nhiều ưu điểm vượt trội, trung tâm đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường và nhận được nhiều đánh giá tốt. Vậy Seoul Academy sở hữu những đặc trưng gì khiến người trẻ tin tưởng lựa chọn?

Ưu điểm của khóa học

Khóa học nối mi tại Cần Thơ do Seoul Academy cung cấp có rất nhiều đặc điểm nổi bật. Ngoài việc hỗ trợ lớp với cơ sở vật chất hiện đại và miễn phí toàn bộ dụng cụ học tập, trung tâm còn cung cấp các mô hình để học viên rèn luyện. Thời gian học được chia thành hai phần chính là lý thuyết và thực hành, trong đó thời gian để bạn trực tiếp áp dụng kiến thức đã học lên đến 80%.

Các buổi học thực hành chiếm đến 80% tổng số buổi học
Các buổi học thực hành chiếm đến 80% tổng số buổi học

Khi tham gia đào tạo, bạn sẽ được hỗ trợ giáo trình do chính giảng viên hàng đầu tại trung tâm biên soạn. Các thầy cô luôn cố gắng trong việc truyền tải thông tin và giúp bạn nắm chắc chuyên môn, kể cả khởi điểm của bạn là con số 0. Mọi kiến thức liên quan đến quá trình nối mi đều được cung cấp, thậm chí là “cầm tay chỉ việc” trong mỗi buổi học thực hành.

Thời gian đào tạo và học phí

Mỗi khóa học nối mi tại Cần Thơ mà Seoul Academy cung cấp sẽ có thời gian khoảng 0.5 – 1 tháng tùy vào khả năng tiếp thu của học viên. Chỉ cần bạn nắm bắt nhanh nhạy được toàn bộ kiến thức và có kết quả rèn luyện tốt, bạn sẽ tốt nghiệp. Với những học viên chưa có kinh nghiệm, cần được đào tạo kỹ càng hơn thì các thầy cô vẫn rất sẵn sàng, giúp bạn trở thành thợ lành nghề.

Mỗi khóa đào tạo cơ bản tại trung tâm đang có học phí là 10 triệu đồng. Tuy nhiên, vì để hỗ trợ mùa dịch nên Ban lãnh đạo đã quyết định thực hiện chính sách giảm học phí. Bạn chỉ cần dành ra khoảng 6 triệu đồng để tham gia đào tạo tại trung tâm chất lượng này. Seoul Academy cam kết 100% học viên có việc, thu nhập mỗi tháng dao động từ 5 – 10 triệu đồng tùy nơi bạn công tác.

Học phí mỗi khóa học vô cùng phải chăng
Học phí mỗi khóa học vô cùng phải chăng

Thông tin liên hệ chi tiết

Địa chỉ của trung tâm tạo Tp. Cần Thơ là số 329 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Bạn hãy đến trực tiếp chi nhánh để ghi danh và được hỗ trợ các thủ tục cần thiết.

2. Khóa học nối mi tại World Nail School Cần Thơ

World Nail School cũng là đơn vị đào tạo nghề nối mi được nhiều người biết đến. Số lượng học viên mỗi khóa lên đến hàng trăm người và đa số đều có công việc ổn định. Đơn vị luôn tự hào là một trong những nơi giảng dạy tốt nhất tại Cần Thơ và được học viên tin tưởng. Cụ thể:

Ưu điểm của khóa học

World Nail School có đội ngũ giảng viên cực kỳ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, giúp mỗi học viên sau khi kết thúc khóa đào tạo đều có việc làm. Thời gian học cũng được phân bổ hợp lý, bao gồm cả lý thuyết và thực hành. Nhờ đó mà bạn sẽ có đủ thông tin cần thiết và được rèn luyện kỹ năng trước khi vào nghề thực tế.

Bạn được tham gia thực hành trong khóa học
Bạn được tham gia thực hành trong khóa học

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ được cung cấp bằng tiếng Anh và Giấy chứng nhận học nghề. Đây là điều kiện để bạn có thể ứng tuyển vào bất cứ spa nào tại khu vực và cả các thành phố lớn.

Thời gian đào tạo và học phí

Một khóa học nối mi tại Cần Thơ do World Nail School kéo dài chỉ từ 2 – 3 tuần, khá nhanh và có học phí là 7.3 triệu đồng. Nếu bạn đã có nền tảng và chỉ cần học uốn mi thêm thì chỉ cần tốn 500 ngàn đồng. Mỗi lớp có tối đa 15 học viên, khá nhiều nhưng giảng viên vẫn có thể hỗ trợ.

Thông tin liên hệ chi tiết

Trung tâm đang tọa lạc tại số 007 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều. Để được tư vấn và nhận thông tin, bạn có thể đến trực tiếp cơ sở đào tạo để được hỗ trợ.

3. Trung tâm học nghề nối mi Ken Eyelash

Mặc dù không nổi tiếng bằng hai đơn vị trên nhưng Ken Eyelash vẫn là cái tên được nhiều người trẻ đặt niềm tin. Với chương trình giảng dạy chuyên nghiệp, do các thợ lành nghề trực tiếp đào tạo, bạn sẽ được tiếp thu đầy đủ kiến thức liên quan đến nối mi. Ngoài ra, có rất nhiều lý do để bạn chọn Ken Eyelash, cụ thể như:

Ưu điểm của khóa học nối mi tại Cần Thơ của Ken Eyelash

Kiến thức nối mi sẽ được truyền đạt đến bạn theo hệ thống rõ ràng và dễ hiểu, từ cơ bản đến nâng cao để bạn thoải mái hơn trong việc tiếp nhận. Song song với quá trình học lý thuyết và các buổi thực hành với người mẫu thật. Khi kết thúc khóa học, bạn sẽ có đủ điều kiện để ứng tuyển vào các đơn vị uy tín. Nếu trên thị trường có kiểu nối mi mới, trung tâm sẽ hỗ trợ đào tạo miễn phí.

Đơn vị hỗ trợ đào tạo đầy đủ kiến thức nối mi cho bạn
Đơn vị hỗ trợ đào tạo đầy đủ kiến thức nối mi cho bạn

Thời gian đào tạo và học phí

Mỗi khóa học tại Ken Eyelash kéo dài từ 1 – 3 tháng tùy nhu cầu và trình độ của học viên. Học phí khá phải chăng, chỉ dao động từ 4 – 7 triệu đồng tương ứng với nội dung đào tạo là cơ bản hay chuyên sâu.

Thông tin liên hệ chi tiết

Trung tâm có địa chỉ tại số 140B/27H Trần Văn Ơn, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều. Nếu có nhu cầu được tư vấn về các khóa học của đơn vị, bạn có thể đến trực tiếp cơ sở  để được hỗ trợ và nhận thông tin.

4. Dạy nghề nối mi An Nhiên B.eyelash

An Nhiên B.eyelash là một trong những cơ sở dạy nối mi uy tín hàng đầu tại Cần Thơ. Sau gần 8 năm hoạt động, An Nhiên B.eyelash đã đào tạo và truyền lửa cho nhiều thế hệ học viên xuất sắc. Với những kết quả đạt được, đây là địa chỉ học nghề mà bạn không nên bỏ qua.

Ưu điểm của khóa học

Các khóa học tại An Nhiên B.eyelash được đứng lớp bởi cô Mỹ Phụng – là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy khóa học nối mi tại Cần Thơ. Bên cạnh đó, cô Mỹ Phụng được đông đảo học viên yêu quý bởi sự nhiệt huyết, tận tâm, không giấu nghề trong quá trình đào tạo. Do đó, học viên không cần lo lắng về chất lượng học tập tại đây.

An Nhiên B.eyelash cung cấp các khóa đào tạo nối mi từ cơ bản đến nâng cao
An Nhiên B.eyelash cung cấp các khóa đào tạo nối mi từ cơ bản đến nâng cao

Thời gian đào tạo và học phí

An Nhiên B.eyelash cung cấp đa dạng khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Vì vậy, học nối mi tại đây thường kéo dài từ 1 đến 3 tháng tùy khóa học mà học viên đăng ký. Học phí tại đây phải chăng chỉ từ 1.000.000 đến 4.000.000 đồng mỗi khóa và không phát sinh chi phí trong quá trình học.

Thông tin liên hệ chi tiết

Địa chỉ: Số 74/43 Đường 30 tháng 4, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Số điện thoại: 0912 815 857 – 0886 694 095

5. Trung tâm đào tạo nghề nối mi Dream Lash

Bên cạnh cung cấp dịch vụ nối mi, Dream Lash còn có các khóa đào tạo học viên chuyên nghiệp. Đây là địa điểm học nghề uy tín với chất lượng đào tạo được đánh giá cao.

Ưu điểm của khóa học

Dream Lash đào tạo theo giáo trình chuyên nghiệp, từ các nội dung lý thuyết cơ bản đến thực hành nâng cao. Học viên sẽ được đào tạo bài bản dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt huyết và tận tâm.

Cơ sở vật chất và thiết bị học tập tại Dream Lash được đầu tư đầy đủ, hiện đại giúp hỗ trợ học viên tối đa trong quá trình đào tạo. Bên cạnh đó, học viên còn được tạo cơ hội thực hành trên người thật thường xuyên để nâng cao tay nghề nhanh chóng.

Giáo trình dạy nối mi tại Dream Lash được biên soạn chuyên nghiệp, khoa học
Giáo trình dạy nối mi tại Dream Lash được biên soạn chuyên nghiệp, khoa học

Thời gian đào tạo và học phí

Một khóa học nối mi chuyên nghiệp tại Dream Lash kéo dài trong khoảng 3 tháng. Thời gian học được giảng viên phân bố phù hợp nhằm truyền tải đầy đủ kiến thức và đảm bảo tay nghề của học viên. Học phí cho mỗi khóa nối mi chuyên nghiệp tại đây dao động khoảng 5.000.000 đến 10.000.000 đồng.

Thông tin liên hệ chi tiết

Địa chỉ: Số 17 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Số điện thoại: 0934 195 792

6. Nối mi Cần Thơ My Vĩnh Hoàng Academy

Một địa chỉ khác cung cấp khóa học nối mi tại Cần Thơ uy tín mà bạn không nên bỏ qua chính là My Vĩnh Hoàng Academy. Bắt đầu từ salon eyelash, bây giờ đây đã là nơi đào tạo ra những kỹ thuật viên nối mi lành nghề.

Ưu điểm của khóa học

Yếu tố hàng đầu giúp My Vĩnh Hoàng Academy thu hút đông đảo học viên chính là phong cách giảng dạy hiện đại, khoa học và thân thiện. Tại đây, học viên có thể tiếp cận với những kỹ thuật nối mi mới và thịnh hành một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, trung tâm có rất nhiều chính sách hỗ trợ cho học viên như: cung cấp thiết bị học nghề hiện đại, hỗ trợ theo sát giúp học viên nắm chắc chương trình đào tạo, hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi ra nghề,…

Không gian học nghề và thực hành tại My Vĩnh Hoàng Academy
Không gian học nghề và thực hành tại My Vĩnh Hoàng Academy

Thời gian đào tạo và học phí

My Vĩnh Hoàng Academy cung cấp đa dạng khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Các khóa cơ bản thường kéo dài khoảng từ 4 đến 6 tuần. Trong khí đó các khóa chuyên nghiệp hay nâng cao thường kéo dài khoảng 2 đến 3 tháng. Tuy nhiên, học nghề tại đây lại có mức phí vừa phải và có nhiều chính sách học bổng cho học viên khó khăn.

Thông tin liên hệ chi tiết

Địa chỉ: Số 172/7 đường Lê Bình, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Số điện thoại: 0857 820 094

7. HK Beauty Academy

HK Beauty Academy là cơ sở dạy nghề nối mi chuyên nghiệp hàng đầu Cần Thơ. Những học viên tốt nghiệp tại đây đều trở thành kỹ thuật viên chuyên nghiệp hoặc mở tiệm kinh doanh. Từ đó có thể thấy chất lượng đào tạo tại HK Beauty Academy rất tốt.

Ưu điểm của khóa học

Khi tham gia khóa học tại HK Beauty Academy, học viên sẽ được học từ cơ bản đến nâng cao. Giáo trình học tập cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh minh họa cho các chuyên đề giúp học viên nắm bắt được lộ trình đào tạo. HK Beauty Academy có cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang. Môi trường học nghề năng động, hòa đồng bởi sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao.

HK Beauty Academy là cơ sở dạy nghề nối mi chuyên nghiệp hàng đầu Cần Thơ
HK Beauty Academy là cơ sở dạy nghề nối mi chuyên nghiệp hàng đầu Cần Thơ

Thời gian đào tạo và học phí

Khóa học nối mi chuyên nghiệp tại HK Beauty Academy kéo dài khoảng 3 đến 4 tháng. Mức học phí cho mỗi khóa học này dao động khoảng từ 5.000.000 đến 10.000.000 đồng. HK Beauty Academy đảm bảo học viên không mất thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình học.

Thông tin liên hệ chi tiết

Địa chỉ: Số 52B Đường 25, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Số điện thoại: 0907 442 402

8. Khóa học nối mi tại Cần Thơ – Nối mi Trân Trân

Mặc dù mới xuất hiện không lâu nhưng Nối mi Trân Trân đã có cho mình chỗ đứng vững chắc tại Cần Thơ. Nối mi Trân Trân cung cấp dịch vụ nối mi và các khóa học cho những người có nhu cầu.

Ưu điểm của khóa học

Khóa học tại Nối mi Trân Trân có ưu điểm nổi bật là thực hành trên người thật xuyên suốt. Các bài giảng luôn bám sát thực tế, cập nhật theo xu hướng thị trường .Học viên được giảng viên sửa bài kỹ lưỡng và góp ý trực tiếp trong quá trình thực hành. Chính những điều này đã giúp học viên tại đây có được tay nghề vững chắc, thành thạo một cách nhanh chóng.

Nối mi Trân Trân cung cấp các bài giảng và kỹ thuật nối mi bám sát thực tế
Nối mi Trân Trân cung cấp các bài giảng và kỹ thuật nối mi bám sát thực tế

Thời gian đào tạo và học phí

Thời gian đào tạo tại Nối mi Trân Trân phụ thuộc vào tốc độ và khả năng tiếp thu của học viên. Thông thường mỗi khóa học kéo dài khoảng từ 2 đến 3 tháng với mức học phí dao động từ 3.000.000 đến 8.000.000 đồng.

Thông tin liên hệ chi tiết

Địa chỉ: Số 77/1 đường Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Số điện thoại: 0942 277 757

9. Hân Hân nối mi – Angel Beauty

Hân Hân nối mi là địa chỉ đào tạo nối mi được nhiều người biết đến tại Cần Thơ. Các khóa đào tạo nghề tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Điều này giúp các khóa học tại Hân Hân luôn có rất đông học viên tham gia.

Ưu điểm của khóa học

Điều làm nên uy tín cho các khóa học tại Hân Hân nối mi chính là chất lượng đào tạo. Cô giáo Hân Hân luôn giảng dạy tận tình cho từng học viên mà không hề giấu nghề. Giáo trình học cũng được biên soạn hết sức chi tiết giúp học viên có thể luyện tập thêm tại nhà. Chính những điều này đã giúp nâng cao chất lượng tay nghề của đông đảo học viên tại đây.

Không gian buổi thực hành trên người thật tại Hân Hân nối mi
Không gian buổi thực hành trên người thật tại Hân Hân nối mi

Thời gian đào tạo và học phí

Hân Hân nối mi cung cấp đa dạng khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Do đó, thời gian đào tạo và học phí tùy thuộc vào khóa học cụ thể. Thông thường các khóa học kéo dài khoảng 1 đến 4 tháng với mức học phí khoảng 3.000.000 đến 8.000.000 đồng.

Thông tin liên hệ chi tiết

Địa chỉ: Số 77 Đường số 8, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Số điện thoại: 0907 342 716

10. Linh San Academy

Khi nói đến các khóa học nối mi tại Cần Thơ chắc chắn không thể thiếu Linh San Academy. Đây là địa chỉ dạy nối mi uy tín, chất lượng được đông đảo học viên lựa chọn.

Ưu điểm của khóa học

Linh San Academy cung cấp chương trình đào tạo với 20% nội dung lý thuyết và 80% nội dung thực hành. Học viên sẽ được đào tạo theo lộ trình khoa học, bám sát thực tế và chú trọng kỹ năng thực hành. Đến với khóa học, học viên sẽ được cập nhật những kỹ thuật nối mi mới nhất trên thị trường. Bên cạnh đó là những chia sẻ từ kinh nghiệm làm việc thực tế của các giảng viên.

Linh San Academy là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực đào tạo nối mi
Linh San Academy là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực đào tạo nối mi

Thời gian đào tạo và học phí

Thời gian đào tạo tại Linh San Academy thường kéo dài khoảng từ 1 đến 3 tháng tùy khóa học. Mức học phí cho mỗi khóa dao động từ 3.000.000 đến 10.000.000 đồng.

Thông tin liên hệ chi tiết

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 26 đường Huỳnh Thị Giang, Phường Châu Văn Liêm, Quận Ô Môn, Thành phố Cần Thơ.
  • Cơ sở 2: Số 86/36 đường Lý Tự Trọng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Số điện thoại: 0939 594 001

Trên đây là top 10 khóa học nối mi tại Cần Thơ chất lượng nhất dành cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để tìm được nơi phù hợp với mình. Chúc bạn đạt được mục tiêu và trở thành nhân viên nối mi chuyên nghiệp tại spa lớn tại khu vực.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Mời đánh giá

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận