Nối mi sinh học có tốt không? Có nên nối không?


Nối mi sinh học có tốt không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là các chị em yêu thích làm đẹp cho bản thân và đang có đôi lông mi chưa đẹp sắc sảo. Nối mi sinh học sẽ biến đôi mắt của chị em trở thành một đôi mắt sắc sảo, thu hút và có hồn hơn bao giờ hết.

Nối mi sinh học là gì?

Nối mi sinh học là hình thức nối mi nổi tiếng và được sử dụng nhiều ở các nước Châu Âu. Đây là phương pháp làm đẹp được thực hiện bằng cách cấy sợi mi nano vào bên trong vùng mí mắt.

Nối mi sinh học là phương pháp cấy sợi mi nano vào vùng mí mắt sao cho sợi lông mi thật tự nhiên
Nối mi sinh học là phương pháp cấy sợi mi nano vào vùng mí mắt sao cho sợi lông mi thật tự nhiên

Việc nối mi sinh học giúp cho đôi mắt chị em có chiều sâu, mi được cấy vào vùng mí mắt có lông mi bị thưa. Do đó, khi cấy xong, mắt của các nàng sẽ có đôi lông mi dày và dài tự nhiên.

Ưu và nhược điểm của nối mi sinh học

Nối mi sinh học giúp khắc phục được các nhược điểm như nhanh rụng, không bền,… của mi nối khiến chị em yêu thích. Dưới đây là phân tích cụ thể những ưu và nhược điểm của kỹ thuật nối mi này.

Ưu điểm của nối mi sinh học

Nối mi sinh học là kỹ thuật nối mi hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với phương pháp nối mi thông thường. Cụ thể, các ưu điểm của phương pháp này gồm có:

  • Cải thiện tình trạng lông mi thưa, yếu bằng hàng lông mi mới dài, dày và chắc khỏe.
  • Lông mi phát triển tự nhiên, người khác không thể nhận ra đây là mi nối.
  • Độ bền của lông mi nối rất lâu, chỉ cần thực hiện thường xuyên trong thời gian đầu là có được kết quả lâu dài.
  • Lông mi được thiết kế với độ dày và độ dài vừa phải, phù hợp với dáng mắt của mỗi người.
  • Nối mi sinh học cực kỳ an toàn, không gây đau đớn, không làm tổn thương da.
Nối mi sinh học có nhiều ưu điểm nổi bật so với các phương pháp khác
Nối mi sinh học có nhiều ưu điểm nổi bật so với các phương pháp khác

Nhược điểm của nối mi sinh học

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, nối mi sinh học có một vài nhược điểm như sau:

  • Nối mi sinh học là một phương pháp phẫu thuật an toàn nhưng có thực hiện xâm lấn dao kéo. Do đó tồn tại nguy cơ rủi ro nếu không được thực hiện đúng kỹ thuật.
  • Lông mi cấy vào không phải lông mi tự nhiên nên có thể xảy ra tình trạng kích ứng như sưng mủ, phù nề nếu cơ địa không hợp.

Tác hại của nối mi sinh học

Vì là phương pháp làm đẹp xâm lấn, nên nối mi sinh học cũng tồn tại rủi ro nguy hiểm đến sức khỏe. Vậy tác hại cụ thể của nối mi sinh học là gì? Tác hại của nối mi sinh học không đến từ phương pháp này mà chủ yếu đến từ yếu tố bên ngoài.

Nếu nối mi sinh học được thực hiện tại cơ sở làm đẹp uy tín theo quy trình y khoa thì sẽ đảm bảo an toàn. Ngược lại, nếu tay nghề bác sĩ kém hoặc cơ sở vật chất không đảm bảo thì khách hàng sẽ gặp những tác hại khôn lường. Lúc này, khách hàng sẽ có nguy cơ bị tổn thương sụn mi, tắc nang lông hoặc thậm chí là nhiễm trùng,… gây ảnh hưởng đến cả vùng mắt.

Nối mi sinh học tồn tại những rủi ro về sức khỏe
Nối mi sinh học tồn tại những rủi ro về sức khỏe

Nối mi sinh học có ảnh hưởng gì đến mắt không?

Để thực hiện nối mi sinh học, bác sĩ sẽ dùng đầu kim siêu nhỏ chích lên thành mi để tạo các lỗ. Sau đó các nang lông được đưa vào các lỗ vừa tạo một cách nhanh chóng. Nếu quá trình này được thực hiện đúng kỹ thuật trong môi trường đảm bảo, các nang lông sẽ nhanh chóng hồi phục và phát triển.

Mí mắt rất gần với mắt, nếu thực hiện đúng quy trình, nối mi sinh học hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến mắt. Tuy nhiên, trong các trường hợp xấu như nhiễm trùng, sưng phù, mắt của bạn sẽ bị ảnh hưởng tầm nhìn và có nguy cơ suy giảm thị lực hoặc mắc các bệnh về mắt.

Nối mi sinh học cần được thực hiện bởi người có tay nghề cao
Nối mi sinh học cần được thực hiện bởi người có tay nghề cao

Nối mi sinh học có tốt không? Có nên nối mi sinh học không?

Nối mi sinh học có tốt không là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người. Đặc biệt là các chị em đang có ý định đi cải thiện lại lông mi của mình sao cho sắc sảo và thu hút hơn.

Nối mi sinh học là phương pháp làm nối mi tốt được áp dụng rất nhiều ở các nước Châu Âu, nhờ kỹ thuật cấy mi nano vào sâu bên trong mí mắt. Công nghệ này được kiểm định độ an toàn với các sợi mi dài tự nhiên được khử khuẩn từ đầu.

Nối mi sinh học là phương pháp nối mi đẹp chị em nên thực hiện
Nối mi sinh học là phương pháp nối mi đẹp chị em nên thực hiện

Kỹ thuật nối mi được coi là một trong những kỹ thuật khó nhất của nghề nối mi. Vì cần có sự tỉ mỉ, khéo léo cùng tay nghề cao trong việc cấy các sợi mi nano nhỏ tự nhiên vào đúng chỗ thích hợp. Việc cấy mi nano còn giúp kích thích các sợi mi thật xung quanh phát triển tự nhiên.

Do đó, có thể nói kiểu nối mi này tốt và đúng chuẩn nối mi. Nếu các chị em đang có ý định nối mi thì có thể tham khảo qua kiểu nối mi sinh học này, vì tính thẩm mỹ và độ an toàn mà nó mang lại.

Cách chăm sóc mi nối sinh học để bảo vệ mắt và giữ mi bền

Nếu bạn quyết định nối mi sau khi tìm hiểu nối mi sinh học có tốt không. Hãy tham khảo những cách chăm sóc mi nối sinh học để bảo vệ mắt và giữ mi bền lâu sau đây.

  • Bạn cần tránh để mắt tiếp xúc với nước trong 24 giờ sau khi thực hiện nối mi sinh học.
  • Không trang điểm vùng mi như bấm mi, chải mascara,.. trong những ngày đầu sau nối mi.
  • Hạn chế tác động đến vùng chân mi. Nếu sờ vào mi nối quá nhiều trong thời gian này sẽ làm mi yếu và phát triển chậm.
  • Có biện pháp che chắn khi đi ra ngoài tránh các tác nhân môi trường, bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm.
  • Nên tỉa lại dáng mi sau khi mi ổn định (khoảng 2 – 3 tháng sau nối mi).
Hạn chế tác động đến vùng mi để các nang lông phát triển ổn định
Hạn chế tác động đến vùng mi để các nang lông phát triển ổn định

Nối mi sinh học có tốt không và có nên nối kiểu mi này không là vấn đề đã được giải đáp chi tiết trong các phân tích ở trên. Kiểu nối mi này sử dụng công nghệ và kỹ thuật nối mi hiện đại sẽ giúp các nàng có đôi mắt long lanh, mi dài và đẹp tự nhiên. Các chị em cần lựa chọn đơn vị nối mi uy tín, chất lượng.

Mời đánh giá

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận